บาร์นส์ ยกย่อง ชาน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

ต้องให้เครดิตกับเขาก่อน!! จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของทางทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นั้นได้ออกมาทำการยกย่องทาง เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวเก่งของทีมที่สู้กับคำสบประมาทได้จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลคนใหม่ได้สำเร็จส่วนนึงก็ต้องยกย่องความดีความชอบให้กับทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทำการผลักดันลูกศิษย์รายนี้นั้นไปในทิศทางที่ดีด้วย

ซึ่งทาง ชาน นั้นได้โชว์ลูกยิงที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิงลูกจักรยานอากาศสุดสวยช่วยทำให้ทางทีม ลิเวอร์พูล นั้นบุกไปเอาชนะทางทีม วัตฟอร์ด ไปได้ 1 – 0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาและนั่นก็ทำให้เขานั้นได้รับคะแนนโหวตจากบรรดาแฟนบอลนั้นยกย่องให้เป็นการทำประตูแห่งปีเลยทีเดียวด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ตามในฐานะรุ่นะพี่ที่อายน้ำร้อนมาก่อนนั้นทาง บาร์นส์ ก็ยังมั่นใจว่ารุ่นน้องรายนี้นั้นยังมีทีเด็ดซ่อนอยู่อีกเยอะแยะดังนั้นให้รอดูอนาคตข้างหน้าว่าเขานั้นจะสร้างความฮือฮาตามมาอีกอย่างแน่นอนด้วย และก็ขอบคุณทาง คล็อปป์ ว่าเขานั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมด้วย

“คล็อปป์ นั้นชื่นชอบนักเตะที่มีความขยันและทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะทำการพิจารณาจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เอ็มเร่ ชาน และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ถึงแม้ว่าทาง ขาน นั้นเคยประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเขานั้นอาจจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆเท่าไหร่นักเตะในช่วงแรกๆแต่สิ่งที่ผมนั้นชื่นชอบก็คือบรรดาแฟนบอลของทีม ลิเวอร์พูล จะให้กำลังใจคุณมถ้าหากกุนซือนั้นคอยหนุนหลังอยู่และสิ่งที่ผมนั้นเคยพูดอยู่เสมอว่าแฟนๆบอลนั้นจะลืมในสิ่งที่คุณนั้นมองนักเตะในทิศทางลบและถ้าหากนักเตะคนนั้นทำในสิ่งที่ผู้จัดการทีมนั้นต้องการได้พวกเขานั้นก็พร้อมที่จะทำให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีด้วย ผมนั้นไม่รู้หรอกว่าทุกอย่างนั้นจะเป็นอย่างไรแต่สิ่งที่ผมนั้นบอกได้ในเวลานี้นั้นก็คือทุกอย่างมันกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีด้วยผมนั้นต้องการอยากจะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยผมนั้นดีใจเป็นอย่างมากทุกอย่างกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีและถ้าหากทุกอย่างมันก็กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีด้วยผมนั้นไม่รู้ว่าในฤดูกาลหน้าจะเป็นอย่างไรแต่ผมก็จะพยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุดด้วยเพื่อที่จะทำให้ทีมนั้นประสบความสำเร็จให้ได้ด้วย”