เด รอสซี่ ยอมรับรู้สึกมีความสุขพาทีมคว้าชัยเหนือม้าลาย

ถึงไมได้แชมป์แต่สะใจ!! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางกัปตันทีม “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า นั้นได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่าเขารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากหลังเอาชนะทางทีมจ่าฝูงอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปได้ 3 – 1 พร้อมชี้ว่าถึงแม้โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกของพวกเขานั้นแทบจะไม่เหลือแล้วแต่ทว่าการเอาชนะทีมคู่ปรับคนสำคัญได้ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งจากผลการแข่งขันนีดนี้นั้นก็ทำให้ทางทีม อาแอส โรม่า ขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่สองได้สำเร็จและลดช่องว่างเหลือเพียงแค่ 4 แต้มกับเกมการแข่งขันที่เหลืออยู่อีก 2 นัดแต่ทว่าทางทีม ยูเวนตุส นั้นก็ต้องการอีกเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นก็จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้อย่างทันทีด้วยแต่ถึงอย่างไรทาง เด รอสซี่ ก็ยืนยันว่าทีมของเขานั้นไม่ได้มองไปถึงการคว้าแชมป์ลีกเลยในเวลานี้แต่ก็มีความสุขเป็นอย่างมากที่ทีมนั้นทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและพวกเราก็หวังเป็นอย่างมากว่าพวกเรานั้นจะคว้าชัยชนะให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้ด้วย

“มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญเป็นอย่างมากต่ออันดับในตารางการแข่งขันเพราะว่าทางทีม นาโปลั นั้นเอาชนะล่วงหน้าไปก่อนแล้วและทางทีม ยูเวนตุส ก็ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์มาครอบครองได้อย่างทันทีด้วยและชัยชนะในเกมนัดนี้ก็ไม่ได้ทำให้พวกเรามีหวังในการคว้าแชมป์เพิ่มมากขึ้นเลยแต่มันถือได้ว่าเป็นค่ำคืนที่สวยงามและด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยสปิริตและสร้างบรรยากาศมอบความสุขให้กับบรรดาแฟนบอลได้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จสำหรับพวกเราแลวด้วยผมนั้นมักจะทำประตูแปลกๆผ่านมือทาง บุฟฟ่อน ได้อยู่เสมอและเขาก็ถือได้ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมนั้นเคยเจอมาแล้วด้วยผมนั้นมีความสุขเป็นอย่างมากกับผลงานการเล่นของทีมและประเด็นที่สำคัญที่สุดก็คือผลการแข่งขันและชัยชนะต่างหากด้วย พวกเรานั้นจะได้เห็นปฏิกริยาตอบสนองของคนดูสนามและเสียงดังก้องกระหึ่มเป็นอย่างมากด้วยซ฿งมันก็ถือได้ว่าเป็นบรรยากาศที่ผมนั้นไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยและครั้งล่าสุดที่เป็นแบบนี้นั้นก็น่าจะเป็นในปี 1980 นู้นเลยด้วยและผมเองก็รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่ทำให้บรรดาแฟนบอลของทีมนั้นมีความสุขได้ในเกมนัดนี้และก็หวังว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้ด้วย”