บาร์ตัน แขวะ หงส์แดง ชุดนี้อ่อนที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

ไม่เท่าไหร่!! โจอี้ บาร์ตัน กองกลางตัวโหดของทางทีม เบิร์นลี่ย์ ที่ถูกแบน 18 เดือนนั้นได้ออกมาทำการแขวะทางทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่าเป็นชุดที่มีนักเตะที่อ่อนที่สุดเท่าที่เขานั้นเคยเจอมาเลยถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ก็ตามพร้อมยืนยันว่าถ้าหากเจอกันทีมของเขานั้นก็จะเอาชนะได้อย่างแน่นอนด้วย

ซึ่งทาง บาร์ตัน นั้นไม่ได้ลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาที่ทางทีม เบิร์นลี่ย์ นั้นเอาชนะทีม ลิเวอร์พูล ไปได้ 2 – 0 และเขานั้นก็ถูกส่งตัวไปให้กับทางทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส นั้นยิมตัวก่อนได้เจอกับทางทีม ลิเวอร์พูล และก็เป็นทางทีมจากเมืองผู้ดีที่คว้าชัยชนะในเกมนัดนี้ไปได้อย่างหวุดหวิด 2 – 1 แต่ถึงอย่างไรทางนักเตะรายนี้นั้นก็ได้ออกมาทำการชี้ว่าทีมชุดนี้ของ หงส์แดง นั้นเป็นชุดที่อ่อนมากที่สุดเท่าที่เขานั้นเคยเจอมากเลยถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะพึ่งเอาชนะทีม มิดเดิลส์โบรห์ มาได้ 3 – 0 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้และก็ทำให้ทีมได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งหนึ่งด้วย

“ผมนั้นเคยลงเล่นกับพวกเขาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้และมันก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ชัดเจนอย่างมากด้วยว่านี่มันเป็นทีม ลิเวอร์พูล ชุดที่อ่อนแอที่สุดเท่าที่ผมนั้นเคยเจอมาเลยด้วย ปกติแล้วคุณนั้นไปเยือนที่นั่นก็มักจะเจอกับงานที่ยากลำบากเป็นอย่างมากด้วย มันเคยมีองค์ประกอบสำคัญๆภายในทีมอย่างเช่นโครงสร้างเกมรับและก็ความแข็งแกร่งในแผงกองกลางด้วยพวกเขานั้นเหมือนจะไปได้สวยกับการคว้าตัว มาเน่ แต่ทว่าเกมรับแถมยังเอาคนอย่าง มิลเนอร์ ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอีกด้วยแน่นอนว่าพวกเขานั้นจำเป็นที่จะต้องกลับไปอยู่ในระดับมที่ยอดเยี่ยมให้ได้อีกครั้งหนึ่งและทำการรื้อแนวรับทั้ง 4 คนหมดเหลือเพียงแค่ ไคลน์ ที่ผมนั้นคิดว่าน่าจะยังลงเล่นในตำแหน่งนี้ได้อยู่ด้วยผมบอกได้เลยว่าถ้าหากครั้งหน้าทีมของผมนั้นเจอกับพวกเขาชุดนี้อีกทีมของผมนั้นก็จะคว้าชัยชนะไปได้เหมือนเดิมด้วยเพราะว่าชุดนี้นั้นถือได้ว่าเป็นชุดที่อ่อนเป็นอย่างมากและถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดผมก็หวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างมันจะค่อยดีมาขึ้นกว่านี้อีกด้วย”