แชมเบอร์เลน ชี้อนาคต เวนเกอร์ ไม่ส่งผลกับการเล่นของทีม

ทีมก็ยังเหมือนเดิม!! อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่งของทางทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล นั้นได้ออกมาทำการชี้ว่าเขานั้นไม่เชื่อว่าอนาคตของทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือหน้าเหี่ยวของทีมนั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมเลยแม้แต่นิดเดียวพร้อมมั่นใจว่ายังไงทีมก็ยังเดินหน้าต่อไปได้เหมือนเดิมด้วย

ซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้นั้นมีกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของทาง เวนเกอร์ ออกมาอย่างหนักและทางนักเตะเองก็ได้ออกมาทำการยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขานั้นยังไม่ได้ความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลยแม้แต่นิดเดียวแต่ถงอย่างไรทาง แชมเบอร์เลน ก็มั่นใจว่าถึงแม้ว่ากุนซือรายนี้นั้นจะไม่ได้เป็นนายใหญ่ให้กับทางสโมสรแห่งนี้แล้วทีมก็ยังเดินหน้าต่อไปได้เหมือนเดิมด้วยเพราะว่าพวกเรานั้นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกุนซือคนไหนพวกเรานั้นก็จะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

“ถ้าหากนั่นเป็นบทสรุปที่ทาง เวนเกอร์ นั้นจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแต่ผมก็เชื่อว่าพวกเราเองนั้นก็ยังเดินหน้าทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมต่อไปด้วย มันคงจะดีกว่านี้ถ้าหากคุณยึดตามคำพูดของเขาแต่ถึงอย่างไรผมนั้นก็คิดในฐานะนักเตะแล้วมันอาจจะเป็นหน้าที่ของเราในการรับมือกับความทุกข์ร้อนและเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของทางกุนซือ , นักเตะ และเมินเฉยต่อสิ่งเหล่านั้นด้วยเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอลแต่ถึงอย่างไรผมนั้นก็จะไม่มาทำการยืนที่นี่ในฐานะนักเตะและพูดว่านั่นคือข้อแก้ตัวสำหรับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของพวกเราหรอกนะและในฐานะทีมพวกเราทุกคนก็มีความเป็นมืออาชีพเป็นอย่างมากและทุกครั้งที่เราลงไปเล่นในสนามพวกเรานั้นก็มีเป้าหมายคือการคว้าชัยชนะให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้และเราก็ไม่สามารถที่จะพร่ำโทษเกี่ยวกับโชคชะตาได้เลยเพราะว่ามันเป็นส่วนเกี่ยวข้องที่น้อยเป็นอย่างมากและทุกอย่างมันก็อยู่ที่นักเตะเป็นส่วนใหญ่ด้วยและถ้าหากพวกเรานั้นเล่นได้ดีจริงก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปพึ่งโชคชะตาเลยด้วยพร้อมหวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้ด้วยถึงแม้ว่าใครหลายคนนั้นจะมองว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเป็นอย่างมากก็ตามแต่ทว่าพวกเรานั้นก็พร้อมที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุดด้วย”