ปาริซี่ ยืนยัน โรดริเกซ ใกล้ย้ายซบ มิลาน แล้ว

อีกไม่นาน!! ล่าสุดทาง ฟาบิโอ ปาริซี่ เอเย่นต์คนสนิทของทาง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟลูแบ็คของทางทีม “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟส์บวร์ก นั้นได้ออกมาทำการเปิดเผยแล้วว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขานั้นใกล้ที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทางทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แล้วหลังเขานั้นทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะหลัง

ซึ่งทาง โดรดริเกซ นั้นได้ตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม โวล์ฟส์บวร์ก มาตลอดสองฤดูกาลหลังไม่ว่าจะเป็นกับทีมยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ ลีก อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมไปถึงทางทีม อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง นั้นก็เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการอยากจะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพแต่ถึงอย่างไรล่าสุดทางเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะรายนี้ก็ได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่าเขานั้นใกล้ที่จะย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของทีม เอซี มิลาน แล้วในเร็วๆนี้หลังเขานั้นพึ่งมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมไปในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

“การเจรจาทุกอย่างนั้นกำลังดำเนินต่อไปอย่างยอดเยี่ยมและต่อเนื่อง และเพียงแค่ทีม โวล์ฟส์บวร์ก นั้นกำลังเล่นเพลย์ออฟหนีตกชั้นและรายละเอียดเบื้องต้นนั้นพวกเราก็ได้ทำการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยและมันก็เหลือกเพียงแค่การเดินหน้าต่อและมีโอกาสที่ดีด้วยที่พวกเรานั้นจะได้ตัวเขาเข้ามาเสริมทัพแน่นอนว่าทุกคนนั้นต้องการอยากจะปิดดีลคว้าตัวเขาไปร่วมทัพให้ได้และตัวของนักเตะเองก็ต้องการอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทางทีม เอซี มิลาน ด้วยและมันก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขานั้นจะได้ตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพด้วยทางสโมสร ปีศาจแดงดำ นั้นต้องการอยากจะทำการเซ็นสัญญากับเขาเป็นอย่างมากแต่ทว่าพวกเรานั้นก็ต้องรอให้ โวล์ฟส์บวร์ก นั้นพร้อมก่อนและผมก็คิดว่าการย้ายทีมของทางนักเตะรายนี้นั้นจะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอนด้วยผมบอกได้เลยว่านักเตะนั้นมีความมุ่งมั่นที่จะย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมากและถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดผมก็หวังเป็นอย่างมากว่าพวกเรานั้นจะประสบความสำเร็จในการลงเล่นฤดูกาลหน้าด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและทุกอย่างก็น่าจะได้บทสรุปในเร็วๆนี้ด้วยพร้อมหวังว่าจะได้เห็นเขานั้นชูเสื้อของทีม มิลาน ด้วย”